WEBHP JSCLiên hệCHÍNH SÁCH BẢO MẬTChính sách đổi trả
Tuesday, 19 August 2014 04:07

Chính sách đổi trả dịch vụ

Written by 
Rate this item
(0 votes)

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng cũng như giúp WEBHP JSC nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình sau bán hàng. WEBHP JSC sẽ hỗ trợ Quý khách hàng đổi hoặc trả dịch vụ nếu các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà cung cấp. Các sản phẩm, dịch vụ sẽ được hỗ trợ đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây.

  1. Điều kiện áp dụng chung:
    • Các sản phẩm, dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu đã được thỏa thuận và ký kết hợp đồng giữa WEBHP JSC và Quý khách hàng như: thông số kỹ thuật không đúng cam kết, các chức năng chạy không đúng yêu cầu, tên miền sai, không đáp ứng hiệu quả như cam kết.
    • Các sản phẩm, dịch vụ được xác định bị lỗi kỹ thuật nhà WEBHP JSC cung cấp, không thể khắc phục (áp dụng cho các dịch vụ: máy chủ, hosting, website).
    • Các sản phẩm, dịch vụ khi đổi trả phải có đầy đủ các giấy tờ liên quan như: hợp đồng, hóa đơn VAT.
  2. Trường hợp không chập nhận đổi trả:
    • Quý khách hàng muốn thay đổi về mặt cấu trúc, chức năng (áp dụng đối với dịch vụ  website, phần mềm), thay đổi về cấu hình, thông số kỹ thuật ban đầu (áp dụng với dịch vụ máy chủ, hosting, website) và một vài thay đổi đặc thù ban đầu áp dụng trên một vài các dịch vụ khác do WEBHP JSC cung cấp. So với thỏa thuận đã được ký kết hợp đồng giữa Quý khách hàng với WEBHP JSC.
    • Khách hàng không còn lưu giữ đầy đủ các giấy tờ liên quan ban đầu của các sản phẩm dịch vụ như: hợp đồng, hóa đơn VAT …
    • Các sản phẩm, dịch vụ vi phạm các điều kiện về chính sách bảo hành, bảo trì của chúng tôi.
  3. Quy trình thực hiện đổi trả:
Read 11002 times Last modified on Tuesday, 19 August 2014 09:13
More in this category: « Chính sách bảo hành