WEBHP JSCEmail ServerCÁC GÓI EMAILEmail doanh nghiệpQuảng cáo Google
Quảng cáo Google

Quảng cáo Google (2)

Thứ bảy, 29 Tháng 3 2014 15:55

Bảng giá Google Adwords

Được viết bởi

Bảng giá quảng cáo Google AdwordsGiúp quý khách hàng có nhiều tùy chọn về các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords. WEBHP JSC xin được gửi tới Quý khách hàng báo giá quảng cáo Google Adwords với các tiện ích khác nhau như: quảng cáo trọn gói; quảng cáo theo kinh phí; quảng cáo theo vùng, tỉnh thành ...

Thứ bảy, 29 Tháng 3 2014 11:59

Google Adwords

Được viết bởi

Quảng cáo google adword

Các gói dịch vụ Google AdWords tại WEBHP JSC giúp bạn quảng cáo trực tuyến trên Google, cho phép bạn tiếp cận các khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình. Việc tiếp cận mọi người khi họ tìm kiếm từ hoặc cụm từ (mà chúng tôi gọi là từ khóa) hoặc duyệt các trang web có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và các trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Lợi ích của quảng cáo với Google AdWords:

  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn thấy hài lòng và đo lường tác động của quảng cáo.
  • Quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
  • Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện trên trang web cụ thể nào và trong khu vực địa lý nào (tiểu bang, thị trấn hoặc thậm chí vùng lân cận).

Kiểm soát ngân sách của bạn

  • Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
  • Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.
  • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc dừng bất kỳ lúc nào. 

Kiểm tra chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó:

  • Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v...
  • Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.